Monday 5 December 2016


ప్రియా నీకే వందనం :-





ప్రియ ప్రియా నీకే నా ప్రియ వందనం 
సఖియా చెలియా సుఖించేనుగా నీతో ..! నేనే..! ఓ ప్రియ ప్రియా ..!
అందానికే నీవేనా చిరునామావి ..!
నీ నామమే నాకు స్వర్గధామమే కదా ..!

వన్నెల అందమే నీదే కదా ..!
నీ అందమే నాకు మకరందమే కదా ..!
కాటుక కళ్ళతో కవ్వించావుగా ..!ఓ ..చెలి ..!
ధీటుగా నేనే బదులిచ్చానుగా ..ఓ ..సఖీ..!

రూపానికే రూపం నీవే కదా ..!
నీ రూపమే నాకు అపురూపమే కదా ..!
నీ.. తియ్యని పలుకులే నాకు బ్రహ్మ వాక్కులే కదా ..!
నేను నీకు దాసోహం.....నీ పెదవి పలకుల కొరకే కదా ..నా చెలి ..!

నా ఊహకు ఊపిరి నీవే కదా ..!
నా ...దేహానికి నీ ఊపిరే ప్రాణవాయువు...!!!
మనమే కలిసి ఉండాలి కలకాలం..!!!

నా పెదవులతో నీ పెదవులనే ముడివేయనా ..!
నీ శ్వాసలో.. నే జీవించనా ..!
నా యదనే.. నీకు చెదరని కోటగా చేయనా ..!
నీ హృదయ ధ్వనులు నాకు మంగళ వాయిద్యాలు కదా ..!

నీ సొగసులకు సర్వ జగత్తు మోకరిల్లేగా ..!
బ్రహ్మకైన సాధ్యం కాదు కదా ..!
మళ్ళీ నీలాంటి అందాన్ని సృష్టించుట..!
ఏ జన్మ తపో ఫలమో నిను పొందుట..!
జన్మ జన్మలకు కావాలి నా ప్రియురాలిగా.!!

కలం పేరు :- అఖిలాశ 


మీ 

జాని.తక్కెడశిల


http://telugu.pratilipi.com/johny-takkedasila/priya-neeke-vandanam

No comments:

Post a Comment